ViOLET CÁC TỈNH THÀNH

Tài nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Hồng Vân)
  • (Hoàng Mạnh Hùng ĐT:0984.81.9797)
  • (Phạm Khắc Lập)
  • (Nguyễn Tuấn Cường)
  • (Hoàng Ngọc Minh)
  • (Lê Đức Hà)
  • (Vũ Đức Cảnh)
  • (Phạm Ngọc Bách)
  • (Đoàn Quốc Việt)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Câu lạc bộ thành viên Hải Phòng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    kế hoạch tổ KHTN năm học 2018-2019

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lương Văn Tô
    Ngày gửi: 14h:31' 30-09-2018
    Dung lượng: 149.0 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN TIÊN LÃNG
    TRƯỜNG THCS TÂY HƯNG
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    Số: /KH-THCS
    Tây Hưng, ngày 25 tháng 9 năm 2018
    
    
    KẾ HOẠCH
    Hoạt động của tổ (nhóm) chuyên năm học 2018 – 2019

    A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1. Cơ cấu của tổ (nhóm) chuyên môn:
    + Thuận lợi: Tổ KHTN có 6 thành viên đều đạt trình độ đại học, độ tuổi trẻ từ 30 đến 43.
    + Khó khăn: Một số giáo viên mới ra trường, nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm còn hạn chế, một số giáo viên công tác xa nhà nên việc tập trung chưa được cao.
    Stt
    Họ và tên
    Năm sinh
    Trình độ chuyên môn
    Nhiệm vụ được phân công
    Tiết /tuần
    Ghi chú
    
    1
    Lương Văn Tô
    1975
    Đại học Toán
    Toán 9A, 7A, B
    Sinh 8B, CN 9A
    22
    Tổ trưởng
    
    2
    Vũ Văn Tín
    1974
    Đại học Toán
    Toán 9B, 8A, B
    Sinh 8A, CN 9B
    18
    
    
    3
    Vũ Thế Mạnh
    1974
    Thạc sỹ Toán
    Toán 6A, B
    Vật lý 6,7,8,9
    18
    
    
    4
    Lương Minh Tú
    1979
    Đại học
    Công nghệ 6,7,8,9
    16
    Tổ phó
    
    5
    Hoàng Thị Hương
    1985
    Đại học Sinh
    Hóa 8,9

    18
    
    
    6
    Đỗ Thị tuyến
    1979
    Đại học Sinh
    Công nghệ
    Thể dục 6,7,8,9
    Sinh
    18
    
    
     2. Kết quả của tổ (nhóm) chuyên môn năm học 2017 – 2018:
    - Học sinh giỏi: 20 giải học sinh giỏi trong đó 01 giải cấp thành phố về văn hóa
    - Chất lượng học sinh đại trà được chuyển biến rõ rệt.
    - Chiến sỹ thi đua cơ sở: 01 giáo viên
    - Giáo viên giỏi cấp huyện: 02 giáo viên
    B. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
    1. Triển khai một cách thiết thực, hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành trên cơ sở phù hợp với điều kiện của trường, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Thực hiện có hiệu quả, đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
    2. Nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác quản lý của trường. Gắn kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường, việc thực hiện sự chỉ đạo của Ngành nói chung và việc thực hiện quy chế chuyên môn của nhà trường, của giáo viên nói riêng với trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường. Tăng cường phân cấp quản lý, tăng quyền chủ động của nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục đi đôi với việc nâng cao năng lực quản trị nhà trường của đội ngũ cán bộ quản lý; nâng cao chất lượng công tác dạy thêm, học thêm.
    3. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm hình thành và phát triển năng lực thực tiễn, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn cho học sinh. Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học theo hướng thiết thực, hiệu quả, triển khai có chất lượng "Trường học kết nối".
    4. Tiếp tục đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng; đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, bảo đảm trung thực, khách quan; phối hợp sử dụng kết quả đánh giá trong quá trình học tập với đánh giá cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của giáo viên với tự đánh giá, đánh giá lẫn nhau của học sinh; đánh giá của nhà trường với đánh giá của gia đình và của xã hội. Đổi mới kiểm tra, đánh giá các trường học, cán bộ quản lý và giáo viên theo hướng chú trọng đến chất lượng và hiệu quả công việc.
    5. Tăng cường bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục về năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh; năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; quan tâm phát triển đội ngũ tổ trưởng
     
    Gửi ý kiến